Header Ads

Header ADS

Người mệnh thủy hợp với giường ngủ loại nào?

Đối với phòng ngủ thì giường ngủ là nội thất chủ đạo, là linh hồn của cả diện tích. Chính vì vậy, để đời sống được vui vẻ, bạn nên mua nội thất nhất là giường ngủ phù hợp với mệnh của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chuẩn mà người mệnh Thủy nên gợi ý khi này nhé 

Màu sắc giường ngủ

Màu sắc là điều chi phối vận mệnh của chúng ta. Theo tương sinh ngũ hành, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Vì vậy, bạn nên chọn mua giường ngủ làm từ gỗ có màu với bản mệnh như xanh đậm, xanh lá cây hay màu vàng. Tuyệt đối nên tránh các màu như đỏ, tím, cam. Bởi những màu này không thích hợp với mệnh Thủy.

Gia chủ mệnh Thủy cần đặc biệt lưu ý đến yếu tố này vì trong phong thủy thì màu đóng vai trò rất quan trọng. Tuyệt đối không được bỏ qua màu sắc khi chọn các mẫu giường ngủ giá rẻ nhé.


Mẫu giường tủ gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp TPHCM

Phụ kiện giường ngủ

Một chiếc giường ngủ khung gỗ thôi chưa đủ để mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon mà nó phải được phối hợp với các phụ kiện đi kèm như: chăn, gối, đệm. Những đồ vật đi kèm này cũng cần được lựa chọn, bố trí phù hợp với mệnh gia chủ. Đối với mệnh Thủy nên chọn màu xanh nước biển, màu trắng hay xanh lá cây là lựa chọn hoàn hảo nhất cho gối, ga, nệm. Khi bạn mua những đồ dùng này cần quan tâm đến tone màu của căn phòng để tạo thành tổng thể thống nhất hòa hòa, hợp lý. Tuyệt đối không chọn nhiều những chi tiết quá bắt mắt, cầu kỳ cho chiếc giường sẽ gây khó chịu cho bạn.

Chất liệu giường ngủ

Mệnh Thủy có rất nhiều lựa chọn về chất liệu giường ngủ. Người mệnh Thủy hợp với mệnh Kim và Mộc, nên bạn có thể chọn mua giường ngủ làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay kim loại. Những chất liệu tương sinh với mệnh của bạn, giúp cho giấc ngủ thoải mái, đồng thời con đường sự nghiệp, tiền tài thuận lợi hơn. Ngoài ra, để diện tích phòng ngủ của mệnh Thủy được hài hòa hơn, bạn nên chọn các mẫu nội thất có hình vuông hay hình chữ nhật để trang trí phòng ngủ.

Tử vi phong thủy rất quan trọng, vì thế người mệnh Thủy khi chọn mua giường bằng gỗ không nên bỏ qua những yếu tố trên để mang đến may mắn, tài lộc cho mình. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp đỡ bạn chọn được giường ngủ với phù hợp với tử vi phong thủy nhé.

Cửa hàng bán nội thất uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và là công ty sản xuất các sản phẩm nội thất. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến sự hài lòng đến từng khách hàng đặc biệt các khách hàng khó tính nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.