Header Ads

Header ADS

Cách phối Bộ giường ngủ tân cổ điển cho phòng ngủ hiện đại

Việc phối hợp giường ngủ tân cổ điển Tân Á với phòng ngủ hiện đại nghe có vẻ lạ và trái ngoe. Nhưng lại là một xu hướng mới tại các không gian nhà ở hiện nay. Hiện đại và tân cổ điển giao thoa với nhau sẽ tạo nên một nét đẹp đặc biệt và tiện ích không ngờ nếu như bạn biết cách phối.

Ngược lại sẽ kệch cỡm lố lăng và chắc chắn không thoải mái nếu như không phối hợp được. Nếu bạn thích cổ điển và cả hiện đại cho phòng ngủ của mình hãy đọc ngay bài viết cách phối bộ giường ngủ Tân cổ điển cho phòng ngủ hiện đại ngay sau đây.

Chọn giường ngủ tân cổ điển cho phòng ngủ hiện đại

Trước khi chọn giường ngủ tân cổ điển cho phòng ngủ hiện đại bạn phải hiểu rõ bản chất của hai phong cách này. Thực chất tân cổ điển được hình thành một phần từ phong cách hiện đại. Sự hiện đại được kết hợp là các đặc điểm đơn giản hóa các chi tiết cầu kì giữ lại một số đặc trưng cơ bản của cổ điển về màu sắc và kết cấu hoa văn. Chính vì thế khi chọn giường ngủ tân cổ điển cho phòng ngủ hiện đại cũng rất đơn giản.

Chú ý đến màu sắc hiện đại cho giường ngủ tân cổ điển. Bộ giường ngủ giá rẻ tân á này thường có màu nổi bật như đen, ánh kim, vàng, trắng,... Với phòng ngủ hiện đại bạn có thể tạo sự khác biệt bởi một vài mẫu giường ngủ đẹp có màu xanh dương, hồng nhạt, kem,... Các màu pha này sẽ cho phòng ngủ có sự tươi mới thư giãn của hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được nét cổ điển trong kết cấu giường ngủ.

Ngoài việc lựa chọn màu sắc cho bộ giường ngủ bạn cũng có thể ứng dụng cách này trên các vật trang trí nội thất khác trong phòng.


Kiểu dáng của giường ngủ tân cổ điển tại Tân Á cũng nên là những mẫu có sự hạn chế nhất định trong thiết kế họa tiết cầu kỳ. Nhất là phần đầu, và phần thân của giường. Chắc chắn là các mẫu tủ phòng ngủ cũng cần đảm bảo sự tiết chế này.

Phối hợp và trang trí phòng ngủ tân cổ điển

Tùy vào chiếc giường ngủ mà bạn chọn mà có thể chọn các cách phối trang trí khác nhau theo xu hướng hiện đại. Quy tắc trang trí ở đây là chú trọng sự liên kết của giường và các vật thể khác.

Ví dụ có thể lấy sự liên kết trong màu sắc phần tường của bạn có thể có màu gần giống với màu của giường. Kết hợp thêm một vài hình chữ nhật không hoa văn (tượng trưng cho cổ điển) trang trí tường. Phần tường nên để phẳng để các vật dụng hiện đại khác có thể dễ tích hợp.

Hạn chế các đặc điểm của các đặc trưng cổ điển như hoa văn cầu kỳ thay vào đó là sự đơn giản.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.