Header Ads

Header ADS

Món nội thất mà căn hộ chung cư nào cũng cần

Mua chung cư hiện đang dần trở thành “mốt” hiện nay. Điều này xảy ra như một lẽ hiển nhiên vì diện tích đất xây nhà thì cố định mà nhu cầu thì liên tục tăng lên. Đất chật người đông, nên những tòa chung cư xuất hiện ngày càng nhiều, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, để có được không gian sống vừa thông minh vừa gọn đẹp, xuất hiện ngày càng nhiều những món nội thất mà căn chung cư nào cũng cần.

Sofa nhỏ gọn tiện lợi

Sofa phòng khách là từ dùng chung cho các mẫu mã sofa trưng bày trong phòng khách. Tuy nhiên, sofa nhỏ gọn tiện lợi lại là những mẫu sofa có kích nhỏ, tích hợp nhiều chức năng và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Điển hình là như sofa băng, sofa giường,... những mẫu sofa đơn giản đa năng có thể di chuyển và sắp xếp ở nhiều vị trí. Tận dụng những góc chết và những không gian nhỏ hẹp nhue ban công, chân cầu thang,...

Sofa nhỏ gọn cũng được thiết kế đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Ngoài việc “thích nghi” nhanh với nhiều vị trí, nó còn có khả năng “biến hình” để thực hiện nhiều chức năng. Đây là minh chứng cụ thể cho chức năng “đa năng tiện lợi 2 trong 1”.

Tủ giày - tưởng không quan trọng nhưng quan trọng không tưởng

Một trong những món nội thất dễ bị xem nhẹ nhưng tủ giày lại đóng vai trò cực quan trọng của căn hộ chung cư. Hình ảnh giày dép lộn xộn dễ gây mất thẩm mỹ, mùi hôi từ việc sử dụng giày dép lâu ngày cũng một tác nhân gây khó chịu. Những lúc này, tủ giày chính là cứu cánh hữu hiệu.

Không những thế, thiết kế thông minh của tủ giày còn để được cả những vật dụng như nón bảo hiểm, ô dù,... Những mẫu mã đẹp còn được trang trí.
Đẳng cấp của ngôi nhà được tạo nên ngay từ những bước chân đầu tiên. 

Bàn ăn - mấu chốt cho không gian gọn đẹp sạch sẽ

Việc sở hữu một chiếc bàn ăn đóng vai trò quan trọng hơn mọi người vẫn nghĩ. Không gian chung cư thường được thiết kế căn bếp liên thông với phòng khách. Việc phòng bếp không được ngăn tách rõ ràng sẽ ảnh hưởng lớn việc tiết kiệm diện tích. Việc dùng bữa bằng bộ sofa phòng khách để lại nhiều bất tiện. 

Chính lẽ đó, bàn ăn nhiều khi còn được trưng bày tại phòng khách. Hoặc sử dụng bình phong để ngăn cách một gian tạm với phòng khách. Mua bàn ăn giá rẻ .Com ngày được chú trọng thiết kế kiểu dáng, màu sắc và cả kích thước để đảm bảo có thể linh động, thích hợp nhiều không gian. 

Căn hộ chung cư thông minh, tiện nghi

Thiết kế chung cư cần nhiều ý tưởng về nội thất có khả năng tiết kiệm diện tích. Tận dụng nhiều khoảng diện tích nhàn rỗi và không gian trống trải cho việc trang trí làm đẹp không gian sống.

Chung cư thường bị gắn mác là chật, bí và kín, nhưng biết cách sắp xếp và trưng bày thì khoảng không gian nào cũng trở nên xinh đẹp và hiện đại.

1 nhận xét:

  1. Chia sẻ nhỏ cho bạn khi mua đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp giá rẻ tại tphcm tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây.
    Web: https://sofatana.com
    - Xem chỉ tiết: Mẫu bàn ghế sofa vải bố nỉ nhung đẹp cao cấp nhập khẩu đài loan giá rẻ tại tphcm
    - Xem chi tiết: Mẫu bàn ghế sofa vải bố giá rẻ, sofa nỉ nhung đẹp hiện đại hàng nhập khẩu cao cấp tại tphcm

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.