Header Ads

Header ADS

Sofa nhập khẩu có đúng là “siêu bền” hay không?

Nỗi lo lắng khi mua bộ bàn ghế sofa đẹp nhập khẩu cho gia đình luôn là nỗi lo chung của rất nhiều gia chủ. Nhiều gia chủ có ý định mua sofa nhập khẩu và băn khoăn không biết nó có “siêu bền” như quảng cáo? Cùng đọc bài viết để tìm hiểu về điều chiếc ghế sofa đặc biệt cao cấp này nhé!

Chứng thực độ bền qua chất liệu sofa nhập khẩu

Để chứng thực độ bền có rất nhiều cách nhưng cách tốt nhất và chính xác nhất là chứng thực bằng chất liệu. Một sản phẩm sofa tốt nhất là phải đảm bảo rằng các nguyên vật liệu dùng để chế tạo phải có độ bền chắc cao.

Các chất liệu để tạo thành một chiếc ghế sofa nhập khẩu cao cấp được chú trọng đến tuổi thọ sử dụng. Do đó các sản phẩm thường có độ bền chắc cao.


Trong phần khung sofa sẽ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Nhằm tránh mối mọt cong vênh, các loại gỗ tự nhiên sẽ được xử lý kỹ lưỡng hơn bằng các quy trình đặc biệt. Hầu như nếu vỏ bọc có hư thì những phần khung gỗ này cũng còn nguyên vẹn và bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng tạo ra một chiếc ghế mới. 

Phần nệm mút sẽ là phần tạo độ thoải mái nâng đỡ cơ thể khi ngồi. Do đó chất liệu nệm cao su tự nhiên được sử dụng để có độ bền nhất. Ngoài ra để hỗ trợ tính đàn hồi thì phần lò xo được cân nhắc lựa chọn và bố trí phù hợp.

Phần chất liệu vỏ bọc thường là phần để xác định giá trị của sản phẩm nhanh nhất. Vì có những ưu và nhược điểm khác nhau của từng chất liệu. Nên khi chọn lựa chất liệu vỏ bọc thường được kiểm chứng và xử lý qua nhiều quy trình. Nhất là với ghế sofa da bò nhập khẩu. Có thể hiểu rằng bỏ qua những nhược điểm về đặc điểm của vỏ bọc thì chất liệu vỏ bọc của sofa nhập khẩu là cao cấp nhất.

Chứng thực độ bền qua kiểu dáng và công đoạn làm sofa nhập khẩu

Ngoài chất liệu thì độ bền đẹp của sofa vải nỉ cao cấp còn được đánh giá qua quy trình sản xuất. Các đường kim mũi chỉ. Cách xử lý những góc khó để đảm bảo độ an toàn và độ bền cao. Đây là một ưu thế thực sự vượt trội ở một số nước nhập khẩu sofa. Thường thì những nước này có lịch sử lâu đời về phát triển làm ghế sofa.

Một số nước khác thì có sự đầu tư vào máy móc cao, công nghệ và thiết kế cấu tạo đặc biệt. Giúp cho những nhược điểm sofa cũ được loại bỏ. Có thể lấy ví dụ như những mẫu ghế sofa nhập khẩu cao cấp bằng vải nỉ. Thì phần vải được thiết kế tách rời nhằm cho việc vệ sinh và bảo quản được thuận tiện hơn.

Tóm lại những mẫu ghế sofa vải nỉ cao cấp nhập khẩu chính hãng là sản phẩm có sự “siêu bền” về chất lượng và thẩm mỹ.

1 nhận xét:

  1. Để mua được nội thất chất lượng quý khách hãy cùng Sofa tân Á trải nghiệm nhé.
    Xem ngay: sofa da nhập khẩu malaysia tphcm

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.