Header Ads

Header ADS

Trang trí phòng khách với mẫu bàn trà không đụng hàng

Bàn trà đang dần khẳng định vị trí quan trọng của mình trong giới nội thất. Có thêm một vật dụng giúp không gian phòng khách trở nên sáng tạo, độc lạ. Không những thế, bàn trà đẹp tân Á ngày càng được cải tiến với nhiều kiểu dáng mới mẻ, cách điệu. Sử dụng nhiều chất liệu mới giúp không gian nội thất phòng khách “không đụng hàng”.  Nể phục đầu óc của những kiến trúc sư cũng như những “nghệ sĩ’ chế tác. Tạo nên những mẫu bàn trà mà chức năng trưng bày còn vượt trội hơn chức năng sử dụng.

Bàn hình khối

Những chiếc bàn trà hình khối vuông, khối chức ngày càng trở nên phổ biến và được lòng khách hàng. Những mẫu bàn trà vuông vức, góc cạnh như khối rubic sẽ phù hợp với những không gian phòng khách hiện đại. Những mẫu bàn trà bằng gỗ tự nhiên hoặc sử dụng gỗ công nghiệp đều có thể sáng tạo thành khối lập phương hoặc khối đa cạnh.

Những hình hộp cá tính thể hiện cá tính mạnh mẽ của chủ nhà cũng như những không gian phòng khách đòi hỏi phong cách riêng. 

Bàn có chân cách điệu

Mặt bàn bằng phẳng là một yêu cầu cơ bản và tối thiểu của bàn trà. Tuy nhiên, không ai đưa ra quy định về chân bàn, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những chân bàn phá cách, miễn là nó chắc chắn và đẹp.

Xuất hiện những mẫu chân được sử dụng nhiều “vật thể lạ” hoặc được “mượn” những chi tiết mới mẻ và “không giống ai”. Ví dụ những chân bàn sử dụng đan kim loại đun chảy, những hình khối gỗ nối, những sự phá cách với gỗ,... Miễn là đứng vững và nâng đỡ được mặt bàn cũng như những sản phẩm trưng bày trên mặt bàn.

Bàn mặt sáng tạo

Tuy nói bề mặt bàn cần bằng phẳng, nhẵn mịn để sử dụng nhưng cũng không ngoại lệ những sự phá cách. Bằng cách tích hợp những hình ảnh thật sinh động, sẽ gạt bỏ sự nhàm chán một không gian phòng khách truyền thống.

Sử dụng bàn mặt kính, bàn mặt thạch cao, bàn mặt gỗ chạm khắc và những chất liệu mới. Không những thế, bên dưới mặt bàn kính là cả một không gian để sáng tạo. Ví dụ như gần đây xuất hiện nhiều bể cá mini dưới mặt bàn. Mặt bàn sáng tạo chạm khắc nhiều hoa văn.

Bàn trà vốn là một trong những công cụ tạo nên sự tươi mới cho không gian phòng khách. Với những thiết kế “không giống ai” góp phần biến phong khách thành một không gian mà không phải ai cũng đó, tạo ấn tượng đặc biệt trong ấn tượng của từng người.

Dù thiết kế đẹp, độc lạ, bàn trà cho bộ ghế sofa chung cư giá rẻ đẹp hiện đại tại tphcm vẫn đảm đương tốt nhiệm của một món nội thất gia đình, đảm bảo tính sử dụng và đáp ứng nhu cầu từng gia đình.

1 nhận xét:

  1. Chia sẻ nhỏ cho bạn khi mua đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp giá rẻ tại tphcm tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây.
    Web: https://sofatana.com
    - Xem chỉ tiết: Mẫu bàn ghế sofa vải bố nỉ nhung đẹp cao cấp nhập khẩu đài loan giá rẻ tại tphcm
    - Xem chi tiết: Mẫu bàn ghế sofa vải bố giá rẻ, sofa nỉ nhung đẹp hiện đại hàng nhập khẩu cao cấp tại tphcm

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.