Header Ads

Header ADS

Những món nội thất phòng khách

Hoạt động trong thị trường nội thất đã nhiều năm, Trung tâm nội thất Tân Á đã gặp và hỗ trợ khách hàng giải quyết nhiều khó khăn. Trong đó, chuẩn bị nội thất cho lần đầu dọn ra ở riêng là một trong số đó. Những khách hàng trẻ gặp khó khăn trong việc xác định những món nội thất cơ bản cho ngôi nhà hoàn chỉnh. => Noithattana.vn

Đội ngũ tư vấn sau khi tham khảo thiết kế ngôi nhà sẽ hỗ trợ khách hàng những phương án tối ưu nhất. Có thể tổng hợp lại 7 món nội thất gia đình thiết yếu cơ bản như sau:

Một không gian sống dù được phân chia phòng ốc rõ ràng hay chỉ là một không gian liên thông đều phải phân chia khu vực tiếp khách, bếp và nơi nghỉ ngơi tách biệt.

Nội thất phòng khách

Nội thất gia đình không thể nào thiếu đầu tiên là để trang trí cho phòng khách. Đây là không gian chủ đạo của mỗi ngôi nhà, vừa thực hiện chức năng tiếp khách vừa là nơi sinh hoạt chung. Nó không những đầy đủ phương tiện để tiếp đãi khách mà còn phải thể hiện khiếu thẩm mỹ của gia chủ.

SOFA

Bộ sofa phòng khách là điểm nhấn đáng chú ý của phòng khách và của cả tổng thể ngôi nhà. Sofa phòng khách phổ biến 2 kiểu dáng hiện đại và tân cổ điển, mỗi kiểu đều có những lợi thế và hạn chế nhất định.

Sofa hiện đại ăn điểm bằng sự tối giản, phong cách thiết kế trẻ trung, năng động. Những thiết kế nội thất hiện đại được cộng điểm bằng mẫu mã vuông vức, kết hợp những

Sofa tân cổ điển giá rẻ lại nổi bật bằng vẻ đẹp của những thập niên 90, nét hoàng gia trong kiểu dáng mang âm hưởng châu Âu.

Nhóm sản phẩm của Tân Á

  • BÀN TRÀ
  • KỆ TIVI
  • GIƯỜNG NGỦ
  • TỦ QUẦN ÁO
  • BÀN PHẤN (BÀN HỌC/BÀN LÀM VIỆC)
  • BÀN ĂN
  • TỦ GIÀY

1 nhận xét:

  1. Chia sẻ nhỏ cho bạn khi mua đồ nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp giá rẻ tại tphcm tại Bình Dương, Cần Thơ và Các Tỉnh miền tây.
    Web: https://sofatana.com
    - Xem chỉ tiết: Mẫu bàn ghế sofa vải bố nỉ nhung đẹp cao cấp nhập khẩu đài loan giá rẻ tại tphcm
    - Xem chi tiết: Mẫu bàn ghế sofa vải bố giá rẻ, sofa nỉ nhung đẹp hiện đại hàng nhập khẩu cao cấp tại tphcm

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.