Header Ads

Header ADS

Những quan tâm khi lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách nhỏ hẹp

Căn phòng khách luôn là nơi tiếp khách tụ tập bạn bè sau những dịp cuối tuần, là nơi mà các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng. Bởi vậy, không gian phòng khách được mọi gia đình để ý hơn cả nhất là việc bài trí các món đồ nội thất sofa sao cho hòa hợp.

Đối với không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn thì việc chọn bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ lại càng cần được quan tâm.

Chính vì thế, các chú ý nào khi lựa chọn bộ bàn ghế sofa dành cho phòng khách nhỏ? Hãy cũng Đánh giá qua bài viết dưới đây nhé!

Những quan tâm khi lựa chọn bộ ghế sofa phòng khách nhỏ hẹp

Khi mua ngay ghế sofa dành cho phòng khách nhỏ bạn cần phải đo đạc chính xác kích thước của căn phòng khách mà bạn muốn bài trí ghế sofa từ chiều ngang, chiều dọc một cách chính xác. Điều này sẽ trợ gúp bạn thuận lợi tuyển lựa được bộ bàn ghế sofa nên tránh với không gian của ngôi nhà.
cách chọn sofa phòng khách chung cư có diện tích nhỏ gọn:


  • Với diện tích phòng khách nhỏ gọn bạn không thể trưng bộ bàn ghế sofa có kích thước rộng vào được. Bởi nó sẽ khiến cho không gian càng trở thành chật hẹp hơn mà lại còn tốn thêm giá thành. vì vậy, nên lựa chọn bộ ghế sofa chung cư giá rẻ Tân Á có kích thước nhỏ gọn được cách bày trí đơn giản và có thể tham khảo một số giải pháp sau: 
  • Với phòng khách có chiều rộng trong khoảng 2.5 m – 3m ( là những phòng khách có diện tích nhỏ hơn 20m2) thì nên chọn lọc bộ ghế sofa góc sẽ là giải pháp vừa phải hơn cả.
  • Trường hợp kích thước phòng khách nhỏ hơn thì sofa văng, sofa chữ I hay sofa đơn sẽ là giải pháp dành cho bạn. Ngoài ra, giá cả chọn những bộ sofa dành cho phòng khách nhỏ với nhiều kiểu cách, tay vịn đồ sộ… bởi chúng sẽ chiếm một khoảng không gian của căn phòng khiến căn phòng như bị không được lại.

Chân bộ ghế sofa vô cùng quan trọng dành cho phòng khách nhỏ:

Một ghế sofa không chân có mặt tiếp xúc sát với mặt sàn sẽ mang lại cảm xúc nặng nề và cục mịch. do vậy, với phòng khách có kích thước khiêm tốn thì nên tuyển lựa những bộ ghế sofa có chân để tạo điểm nhấn mang lại cảm nhận thanh thoát và thanh thoát hơn.​

Được tạo bởi Blogger.