Header Ads

Header ADS

Cách chọn mua tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ dù diện tích nhỏ nhưng vẫn là nơi chiếm phần lớn thời gian sinh hoạt của mỗi người. Nó đòi hỏi phải đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng mát, thoải mái. Ngoài giường là món đồ nội thất bắt buộc thì tủ quần áo cũng là một trong những yêu cầu để tạo nên một phòng ngủ “cơ bản”. Làm sao để chọn được tủ quần đẹp, nhỏ gọn tiện lợi luôn là nỗi trăn trở của nhiều gia đình xây phòng ngủ diện tích nhỏ.

Kích thước tiêu chuẩn của tủ quần áo

Thông thường,tủ quần áo size nhỏ nhất là tủ 2 cánh, mỗi cánh ngang 80cm. Ngoài những mẫu tủ tích hợp với bàn hoặc được thiết kế đặc biệt có kích nhỏ hơn.

Một tuần quần áo “tiêu chuẩn” là cao từ 1m8 trở lên, ngang từ 1m6 trở lên và sâu 50cm.

Đa số các mẫu tuần quần áo hiện tại đều thiết kế thêm những học, ngăn kéo phía trên hoặc dưới. Một bên đồ treo và một bên xếp đồ gấp.

Tủ quần áo size lớn hơn sẽ tăng kích thước cánh, 3 cánh, 4 cánh,... Hiện nay còn có thêm mẫu tủ cửa lùa, cửa kéo,...

Cách chọn mua tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ dù nhỏ vẫn được thiết kế đủ để đặt giường và kê tủ quần áo. Dù vậy, chọn mẫu tủ quần áo kết hợp giường ngủ hiện đại đẹp giá rẻ thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp nhiều cho việc tiết kiệm không gian sống. 

Cách tối ưu nhất là thiết kế tủ âm tường, như vậy vừa đẹp, tiện lại tiết kiệm tối đa không gian.

Nếu không thích hoặc không thể thiết kế tủ âm tường thì tủ quần áo rời hiện nay cũng rất đa dạng kiểu dáng để lựa chọn. Tủ cửa lùa hoặc cửa xếp cũng hạn chế không gian chết rất tốt. Phòng ngủ nhỏ phù hợp những mẫu tủ kịch trần, chiều cao tối đa, diện tích để đồ cũng tối đa.

Phòng ngủ nhỏ không có nghĩa tủ cũng phải nhỏ, chỉ cần có thiết kế hợp lý cũng như màu sắc “tạo hiệu ứng giả” giúp không gian rộng hơn.

Mua tủ quần áo đẹp, uy tín chất lượng

Tìm mua được tủ quần áo ưng ý cần nhiều yếu tố và một trung tâm nội thất uy tín sẽ giúp bạn.

Trung tâm nội thất Tân Á chính là một nơi như thế. Chuyên phân phối các sản phẩm nội thất chất lượng với giá thành rẻ, hợp lý, đặc biệt là combo nội thất phòng ngủ.

Giường ngủ và tủ quần áo là những sản phẩm được quan tâm hơn hết. Luôn quan tâm sản phẩm từ chất liệu cho đến kiểu dáng và mẫu mã. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế phòng ngủ của bạn.

Đặc biệt, chương trình khuyến mãi và bảo hành luôn đi kèm khách hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.